เก้าอี้นวดไฟฟ้า TOKUYO รุ่นไหนดี?

Last updated: 27 ธ.ค. 2566  |  19905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้นวดไฟฟ้า TOKUYO รุ่นไหนดี?

จากบทความก่อนหน้านี้ ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี? ทำให้ได้รู้ถึงสิ่งที่จะต้องพิจารณาก่อนซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตาม แต่ในบทความนี้ เราจะมาดูในส่วนของแบรนด์ TOKUYO โดยเฉพาะเลย!

ถ้าถามว่ารุ่นไหนดี? ก็ตอบยากเลยครับ เพราะตัวผู้ใช้งานเองน่าจะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุด ว่าเราต้องการการใช้งานแบบไหน เน้นฟังค์ชันแบบไหน รวมถึงงบประมาณที่ตั้งไว้สามารถจะไปได้ถึงรุ่นไหนบ้าง

ต้องบอกเลยครับ แบรนด์ TOKUYO มีเก้าอี้นวดหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นนั้น ก็จะแตกต่างกันที่ฟังก์ชันการใช้งาน  มิติในการนวดของเก้าอี้แต่ละรุ่น รวมไปถึงราคา ซึ่งเรารวบรวมข้อมูลไว้ให้ผู้บริโภคได้อ่านใน บทความนี้แล้วครับ 

 

 เก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น ROYAL TC-760

มิติการนวดแบบ 4DX (4 มิติพิเศษ) ผ่อนคลายด้วยโหมดการนวดแบบ 8+1 Human Technology ระบบสแกนสรีระ Auto body scanning พร้อมจอสัมผัส 7 นิ้ว

 

 เก้าอี้นวดไฟฟ้า Wealthy TC-730

ระบบนวดแบบ 3 มิติ นวดลึกถึงจุดปวดเมื่อย เทคโนโลยีสุดล้ำ เพิ่มฟังก์ชันนวดเข่า และระบบนวดกดจุดเหอกู่  (สิทธิบัตรพิเศษเฉพาะแบรนด์ TOKUYO)

 

นวดแบบ 3 มิติ นวดลึก ถึงจุดปวดเมื่อยมากกว่าปกติ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ นวัตกรรม SMT ที่สุดแห่งความเงียบ เพื่อให้คุณพักผ่อนได้ยาวนานขึ้น

 

นวดแบบ 3 มิติ เน้นกดจุด ล้ำลึก ด้วยลูกกลิ้ง 3D คุณสมบัติหนังพิเศษ กันรอยขีดข่วน

 

นวดแบบ 3 มิติ เน้นนวดล้ำลึก ถึงจุดปวดเมื่อย ระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ สแกนตำแหน่งนวดได้อย่างแม่นยำ หัวลูกกลิ้งนวดออกแบบพิเศษ จำลองจากข้อต่อนิ้วมือมนุษย์ (3D Bionic Massage Hand) อิงการนวดแผนไทย

 

นวดผ่อนคลาย แบบ Full Body ลูกกลิ้งนวด 14 ลูก เน้นนวดทั่วแผ่นหลัง พร้อมถุงลมบีบอัดทั่วร่างกาย

 

นอกจากเก้าอี้นวดไฟฟ้าแล้ว แบรนด์ TOKUYO ยังมีอุปกรณ์นวดประเภทต่าง ๆ  ไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้งานอีกหลายอย่าง  สามารถดูเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้