นวดทุบVSนวดคลึง

Last updated: 17 เม.ย 2566  |  1127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นวดทุบVSนวดคลึง

       ปัจจุบัน เครื่องนวดไหล่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายบ้านต้องมีติดไว้ใช้ และกลายเป็นไอเทมที่นิยมในกลุ่มหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ เพราะด้วยการใช้งานที่สะดวกสบาย  และพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ ก็สะดวก รวมถึงช่วยในการประหยัดเวลาและประหยัดเงินในการเข้าร้านนวดไปได้อีก

       หลายท่านคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบัน เครื่องนวดไหล่ สามารถหาซื้อได้ง่าย มีจำหน่ายทั้งหน้าร้านและ Online โดยแต่ละแบรนด์ที่จำหน่ายก็มีคุณสมบัติฟังก์ชันที่แตกต่างกันไป ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นของแต่ละแบรนด์

    สำหรับเครื่องนวดไหล่ TOKUYO ปัจจุบัน มี 2 รุ่น ให้เลือกด้วยกัน

     

    โดยในแต่ละรุ่น จะมีลูกเล่นฟังก์ชันการใช้งานที่ต่างกันออกไป รุ่น LCQ การใช้งานจะเป็นการนวดแบบทุบสับ ส่วน รุ่น TH-519 การใช้งานจะเป็นการนวดแบบนวดคลึง ต่อไปจะเป็นการอธิบายฟังก์ชันเด่นของแต่ละรุ่นกันค่ะ 

 

Toyoki เครื่องนวดไหล่ / เครื่องทุบไหล่ รุ่น LC-Q6606-B

สำหรับใครที่ชอบการนวดแบบทุบๆ สับๆ ต้องรุ่น  LC-Q6606-B นี้เลยค่ะ เพราะเน้นการนวดแบบทุบ 

โดยรุ่นนี้มีโหมดการนวดให้เลือกถึง 99 โหมด พร้อมโหมดนวดอุ่นอัตโนมัติ ปรับความแรงได้ 20 ระดับ สามารถนวดได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ไหล่ หลัง เอว คอ ต้นขา และน่อง ระยะเวลาการทำงานของเครื่องทำงาน 15 นาที หลังจากนั้นเครื่องจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ หากต้องการใช้งานต่อต้องปิดเครื่อง และเปิดเครื่อง เพื่อเริ่มต้นการใช้งานใหม่อีกครั้ง วัสดุด้านนอกหนัง PU ด้านในเป็นผ้า Polyester มีความยืดหยุ่นสูง ผิววัสดุค่อนข้างนุ่ม หนัง PU จะมีความสวยงามและมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับหนังแท้มาก มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 5 ปี  ด้านในบุด้วยผ้า Polyester พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี 

________________________________________ 

ต่อมาจะเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบนวดคลึง นวดคลายกล้ามเนื้อ นวดกดลึกถึงจุด

Tokuyo เครื่องนวดคอ บ่า ไหล่ รุ่น TH-519

   รุ่นนี้จะเน้นการนวดด้วยลูกกลิ้ง โดยจะมีลูกกลิ้ง 4 ลูกด้วยกัน เป็นการนวดแบบ 3D  เป็นการนวดกดจุดที่เหมือนมือคนจริงๆ มานวดให้เราเลย สามารถปรับรูปแบบการนวดได้ 3 ฟังก์ชั่น และนวดได้ทั้งคอ ไหล่ หลัง รวมถึงน่องและต้นขาก็สามารถนวดได้ มีระบบนวดอุ่นในตัว วัสดุที่ใช้เป็นผ้า Mesh ผ้าระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และทำความสะอาดได้ง่าย ระยะเวลาการทำงานของเครื่องนวดไหล่คือ 15 นาที หลังจากนั้นเครื่องจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ หากใช้งานเครื่องนวดไหล่ต่อเนื่อง ต้องปิดเครื่อง และเปิดเครื่อง เพื่อเริ่มต้นการใช้งานใหม่อีกครั้ง การหมุนของหัวนวด ความแรงที่ 1-2 หมุน 20 รอบ/นาที รับประกันสินค้า 1 ปี รุ่นนี้ถ้าใครเน้นนวดกดนวดคลึงจะเหมาะมากๆ เลยค่ะ

หากใครอยากเห็นการทำงานของเครื่องนวดแต่ละรุ่น ลองดูคลิปนี้ได้นะคะ  


ตอนนี้ทาง TOKUYO มีโปรโมชัน BIG SALE โปรแรงลดเดือด !!! ด้วยน๊าาา
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้