แจกไอเดียของขวัญปีใหม่ เพื่อสุขภาพ

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจกไอเดียของขวัญปีใหม่ เพื่อสุขภาพ

เข้าสู่ช่วงปลายปี… บรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข ใกล้เข้ามาทุกที เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังเริ่มมองหาของขวัญปีใหม่ สำหรับมอบให้คนที่รัก หรือผู้ใหญ่ที่เคารพกันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ถ้าอยากมอบของขวัญปีใหม่ให้อินเทรนด์กับช่วงนี้ ก็ต้องเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพเลยค่ะ เพราะช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงเลย


ส่งต่อสุขภาพดี ด้วยของขวัญเพื่อสุขภาพ ต้อนรับปี 2024 โดยวันนี้ Tokuyo มาแจกไอเดียของขวัญปีใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ รับรองว่าถูกใจคนได้รับแน่นอนค่ะ

 

กระเช้าผลไม้
แน่นอนเลยค่ะ เมื่อพูดถึงของขวัญปีใหม่สิ่งแรกที่ทุกคนจะนึกถึง คือ กระเช้าผลไม้นั่นเอง เพราะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเทศกาลปีใหม่มาโดยตลอด หาซื้อได้ง่ายมีจำหน่ายทุกที่ โดยปกติแล้วจะเป็นกระเช้าของขวัญที่มีทั้งขนม อาหารและเครื่องดื่มซึ่งจะจัดเก็บได้นาน แต่ถ้าเราเปลี่ยนจากกระเช้าเดิม ๆ มาเป็นผลไม้สดที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้รับ ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันนะคะ
 

เครื่องฟอกอากาศ
ช่วงนี้จะเห็นว่าหลายพื้นที่โดนฝุ่น PM 2.5 กลับมาเล่นงานอีกแล้ว แสบคอ แสบจมูกกันไปหมด เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้ เป็นไอเดียจองขวัญที่น่าสนใจไม่แพ้ประเภทอื่นเลยค่ะ เลทอกซื้อได้ง่าย และมีราคาตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่น อีกทั้งมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกด้วยนะคะ



อาหารเสริม-วิตามินบำรุงร่างกาย
อาหารเสริมหรือวิตามินก็เป็นของขวัญยอดฮิตที่นิยมมอบให้ในช่วงเทศกาลอยู่แล้ว โดยเฉพาะวิตามินซี , วิตามินบี , น้ำมันปลา ที่เป็นตัวช่วยในเรื่องภูมิต้านทานที่บำรุงร่างกาย และบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ควรเน้นส่วนที่ผู้รับขาด เช่น หากเป็นผู้สูงอายุให้เน้นแคลเซียมเสริมกระดูก เป็นต้น ข้อสำคัญควรเลือกแบรนด์ที่มีมาตรฐานและดูวันผลิตรวมถึงวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ด้วยนะคะ




อโรมา
อโรมาเธอราปี คือ การบำบัดรักษาด้วยการใช้ ‘กลิ่น’ หรือ เครื่องหอม เมื่อจมูกเราได้กลิ่น ก็จะส่งไปยังส่วนสมองที่ควบคุมความรู้สึกต่าง ๆ กระตุ้นสมองส่วนที่มีผลต่ออารมณ์ ทำให้เราสามารถจัดการอารมณ์ได้ตามคุณสมบั ติของกลิ่นต่าง ๆ ช่วยบรรเทาให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เมื่อจิตใจสงบผ่อนคลาย สุขภาพร่างกายก็จะไม่ทรุด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของขวัญ ที่สามารถส่งต่อการมี สุขภาพดี ได้เช่นเดียวกัน โดยประเภทของอโรมานั้นมีหลายแบบด้วยกัน ที่เราเห็นกันบ่อย
ๆ ขอแนะนำว่าหากต้องการให้ อโรมา แก่ผู้รับเป็นของขวัญแล้วล่ะก็ เราอาจจะใส่โน้ตเล็ก ๆ เขียนคุณสมบัติของกลิ่นหอมที่เราเลือกมามอบให้ผู้รับได้รับรู้ด้วยก็ได้นะคะ เช่น ให้ ‘กลิ่นเลมอน’ เพราะช่วยต้านความเครียด เวลาทำงานสมองจะได้ปลอดโปร่ง หรือ ให้ ‘กลิ่นลาเวนเดอร์’ เห็นนอนไม่ค่อยหลับ จะได้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับได้ง่ายขึ้น เป็นต้น เป็นการสื่อให้ทราบด้วยว่าเราห่วงใย ใส่ใจ และจัดเตรียมของขวัญชิ้นนี้ด้วยความตั้งใจ รับรองว่าเกิดความประทับใจได้ไม่ยาก



หมอนเพื่อสุขภาพ
แน่นอนว่าสุขภาพที่ดีเริ่มจากการนอน เป็นสิ่งที่ทุกคนทราบกันใช่ไหมคะ บางคนใช้ที่นอน หรือหมอนนอนที่ไม่ดี ทำให้การนอนไม่มีประสิทธิภาพ ตื่นมาจะรู้สึกปวดคอ ปวดหลัง นอนหลับไม่เต็มอิ่ม เพราะฉะนั้น การซื้อหมอนเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญปีใหม่ที่ส่งผลการนอนที่ดีให้แก่ผู้รับได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ



เก้าอี้นวดไฟฟ้านวดเพื่อสุขภาพ
ส่งมอบสุขภาพดีด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้า สามารถมอบเป็นของขวัญได้กับคนทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือที่ผู้มีปัญหาเกี่ยวกับหลัง เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์กับยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องคลายเมื่อยตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายแล้ว เก้าอี้นวดไฟฟ้ายังช่วยลดความเครียด และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อเป็นของขวัญ ขอแนะนำแบรนด์ Tokuyo ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การออกแบบ รวมไปถึงการใช้งานต่าง ๆ  โปรแกรมการนวดที่ทันสมัย ทั้งโปรแกรมการนวดอัตโนมัติและโปรแกรมปรับนวดด้วยตนเอง  ถ้ามีงบเยอะ แนะนำเก้าอี้นวดไฟฟ้า คือคำตอบที่ดีที่สุด แต่ถ้ามีงบจำกัดแนะนำเป็นอุปกรณ์นวดไฟฟ้าชิ้นเล็กก็ไม่เลวค่ะ



และทั้งหมดนี้คือไอเดียของขวัญเพื่อสุขภาพในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ การให้ของขวัญปีใหม่นั้น ไม่ได้มีเพียงผู้รับที่ประทับใจ แต่ผู้ให้ของขวัญเองก็สุขใจ เมื่อผู้รับมีความสุข และของที่มอบให้นั้นสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ ลองหาของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ ให้คนที่คุณรักและห่วงใย หวังว่าไอเดียเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านและผู้ที่หาของขวัญเพื่อสุขภาพกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้