เช็กดวงสุขภาพ ปี 2567

Last updated: 21 ธ.ค. 2566  |  3399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็กดวงสุขภาพ ปี 2567

เดินทางมาสู่เดือนสุดท้ายของปี 2566 สำหรับใครอยากรู้ว่าในปี 2567 ที่จะถึงนี้ ดวงสุขภาพของเราในปี 2567 จะเป็นอย่างไรบ้าง ราศีไหนจะปังเรื่องสุขภาพห หรือราศีไหนต้องดูแลสุขภาพเรื่องอะไร เช็กกันได้ที่นี่เลย!

 

ราศีมังกร - Capricorn 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
ระวังโรคที่เกิดกับลำไส้ และมีเกณฑ์น้ำหนักเพิ่มขึ้นจนตาชั่งยังงง ใส่ใจเรื่องการกินเน้นอาหารที่มีประโยชน์ ลดของหวานลงบ้าง ไม่ค่อยป่วยเท่าไหร่ แต่ถ้าป่วยครั้งหนึ่งมีค่าใช้จ่ายตามมาอีกเพียบ

ระวังโรคที่เกิดกับลำไส้ และมีเกณฑ์น้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบต้องเพิ่มไซซ์ พยายามดูเรื่องการกินให้มากขึ้น ก่อนหยิบอะไรเข้าปากขอให้เป็นอาหารที่มีประโยชน์ ปริมาณพอเหมาะพอดี ลดของหวานลงบ้าง ชาวราศีมังกรไม่ค่อยป่วยเท่าไหร่หรอก แต่ถ้าป่วยครั้งหนึ่งมีค่าใช้จ่ายตามมาอีกเพียบ

 

ราศีกุมภ์ - Aquarius 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
ตามใจตัวเองและตามใจปากทำให้ราศีกุมภ์มีปัญหาการขับถ่ายและลำไส้แปรปรวน เหนื่อยง่าย ต้องระวังอุบัติเหตุและมีเกณฑ์ผ่าตัด แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี

เมื่อไหร่ที่ให้เหตุผลว่าเหนื่อยแล้วก็ต้องกิน อาหารเลยเป็นความสุขที่หยุดไม่ได้สักวัน ขนมของหวานมาไม่ยั้ง สุขภาพเรื่องระบบขับถ่ายและลำไส้แปรปรวนทำให้ปวดท้องบ่อยๆ พออ้วนแล้วเหนื่อยง่าย ปี 2567 ให้ระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ผ่าตัด แต่จะผ่านไปได้อย่างปลอดภัย ถ้าป่วยเรื้อรังค่อยๆ รักษาไป สลับกับการไปทำบุญเสริมดวงไปด้วย

 

ราศีมีน - Pisces 15 มีนาคม - 13 เมษายน
โรคมาจากความเครียดส่งผลทำให้เจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วยความซุ่มซ่ามของตัวเอง ถ้ายังหลุดพ้นไม่ได้อาจเป็นซึมเศร้าได้เลย พยายามทำใจให้สบาย ละวางจากความคิดที่วนเวียนในสมอง ดูแลตัวเองดีๆ ไม่มีใครรักคุณมากเท่ากับคนหน้ากระจกแล้วนาทีนี้

เจอมรสุมมาหลายเรื่องที่ยังติดขัดอยู่บ้างในปี 2567 เสี่ยงที่จะทำให้เป็นโรคเครียด เวียนหัว หมกมุ่นกับความคิดมากไปจนถึงขั้นซึมเศร้า ต้องหาวิธีผ่อนคลายตัวเอง ปล่อยวางจากอาการฟุ้งซ่าน แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ควรเข้าปรึกษากับจิตแพทย์ก่อนจะอาการหนักขึ้น รวมทั้งการทำงานหนักทำให้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เหนื่อยง่ายขาดการออกกำลังกาย เจออุบัติเหตุเดินเตะของ ลื่นล้มได้ พยายามหาทางพักสมอง นอนให้เต็มที่ ธรรมชาติสวยๆ อาจช่วยเยียวยาคุณได้บ้าง

 

ราศีเมษ - Aries 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม
ระวังอาการปวดหัวจากการนอนดึก ดื่มน้ำน้อย เลือดไหลเวียนไม่ดีเท่าที่ควร อย่าทำงานหนักจนเลยเวลามื้ออาหาร สุขภาพทั้งหมดขอแค่ได้ไปพักให้ตัวเองอยู่เงียบๆ บ้าง จะฟื้นพลังกลับมาได้ไม่ยาก

ปวดหัวบ่อย เลือดไม่ค่อยวิ่งไปเลี้ยงสมอง พยายามดื่มน้ำ นอนให้เพียงพอ โรคกระเพาะย่อยยาก ระวังอุบัติเหตุเฉี่ยวชนบนถนน มีปัญหาสายตาและปวดเมื่อยจากการทำงานหนัก รวมทั้งใจที่หงุดหงิดง่าย เครียดไม่รู้ตัวแต่โชคดีที่หายเร็ว ราศีเมษควรไปเที่ยวให้ใจผ่อนคลาย คนที่อยากมีลูก ครึ่งปีแรกมีโอกาสที่น้องจะมาง่ายที่สุด

 

ราศีพฤษภ - Taurus 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
ปี 2567 ต้องดูดีมีเสน่ห์ ถ้าจะอัพความสวยด้วยแพทย์ทำออกมาแล้วจะยิ่งฮอตกว่าเดิม สุขภาพโดยรวมไม่น่าเป็นห่วง มีแค่เรื่องเส้นเอ็น กลายเป็นตัวตึงในบางครั้ง ลองเล่นโยคะหรือพีลาทิสเพิ่ม

สุขภาพของชาวราศีพฤษภยังโอเค อย่าหักโหมให้ตัวเองเหนื่อยและโทรม เพราะหน้าตาเป็นตัวช่วยในการดึงดูดการงานและเงิน ดังนั้นถ้าไปทำทรีทเมนท์หรือศัลยกรรมอัพความสวย จะยิ่งปังกว่าเดิม ใช้เงินแก้ปัญหาให้ดูดี สุขภาพแข็งแรงหน่อย มีที่ต้องใส่ใจเพิ่มอีกนิดคือปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น ปวดตึงตามส่วนต่างๆ ออฟฟิศซินโดรมก็มา ให้พยายามหาเวลาไปบริหารยืดเส้น เล่นโยคะหรือพีลาทิส ใครที่เวลาน้อยก็ไปพบผู้เชี่ยวชาญให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วขึ้น รักตัวเองให้มากๆ

 

ราศีเมถุน - Gemini 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม
ราศีเมถุนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นในปี 2567 มีแค่ความเครียดที่ยังจัดการไม่ได้ เลยต้องไปช้อปและยอมจ่ายในการดูแลตัวเอง อยากดูดีขึ้น รักสวยรักงาม โรคที่เรื้อรังรักษาไม่หายหาสาเหตุไม่ได้ ลองไปทำบุญ อาการที่หนักอาจเบาลง

จากที่เคยประหยัดให้คนอื่นได้หมดยกเว้นตัวเอง ได้เห็นความจริงแล้วว่าความสุขในการเปย์เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น ส่งผลคุ้มค่ากับทุกอย่าง แอบคิดเรื่องศัลยกรรมเข้าคลินิก แต่ภายในใจยังมีแต่ความเครียดที่จัดการไม่ได้ ส่วนใหญ่หาทางออกด้วยการไปซื้อของ กดสั่งรัวๆ สุขภาพโดยรวมไม่มีอะไรร้ายแรง ผ่านพ้นได้หมดถ้าต้องผ่าตัด โรคที่เรื้อรังรักษาไม่หายหาสาเหตุไม่ได้ ลองไปทำบุญเท่าที่ตัวเองไหวมากที่สุด อาการที่หนักอาจเบาลงได้

 

ราศีกรกฎ - Cancer 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม
ป่วยจากความเครียดสะสม ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยช่วงมีนาคมถึงพฤษภาคม อาจมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ นอนหลับไม่สนิททำให้เพลียจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ไม่สบายแบบไม่หายขาดจากความเครียดสะสม ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยช่วงมีนาคมถึงพฤษภาคม อาจมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ตื่นกลางดึก ออกกำลังกายช่วยให้สุขภาพดี และบริหารจิตใจให้ไม่ยึดติดนาน

 

ราศีสิงห์ - Leo 17 สิงหาคม - 16 กันยายน
ความเอาแน่เอานอนไม่ได้ทำให้เกิดความเครียด กินเยอะ ฮอร์โมนผิดปกติ มีอุบัติเหตุจากการเดินไม่ระวัง มีแววจะไปผ่าเนื้องอก ต้องวางแผนชีวิตให้สุขภาพและอารมณ์ไม่เหวี่ยงไปมา

เพราะทำงานหนักเลยแบ่งเวลาดูแลสุขภาพไม่ดีพอ ตอนที่รู้สึกไม่ไหวก็จะรู้สึกว่าอยากนอนเฉยๆ หาของกินมาปรนเปรอตัวเองให้หายเครียด พอน้ำหนักขึ้น ฮอรโมนไม่บาลานซ์ สะสมมานานมีผลต่อการเจอชิ้นเนื้อ ต้องไปผ่าตัด ระวังอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า ราศีสิงห์ควรดูแลชีวิตให้รอบด้านแล้วจะไม่ส่งผลต่อสุขภาพในวันหลัง

 

ราศีกันย์ - Virgo 17 กันยายน - 17 ตุลาคม
ร่างกายเปลี่ยนแปลงตามวัย เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก สายตาที่เปลี่ยนแปลง พักผ่อนให้เร็วขึ้นหน่อย โรคที่มียังต้องรักษาต่อไป โดยรวมถือว่าแข็งแรง สุขภาพดี อย่าใช้ร่างกายหนักหน่วงมากเกินไป

สุขภาพในปี 2567 ของราศีกันย์ค่อนข้างโอเคไม่น่าห่วง แข็งแรงเป็นปกติ แต่จะปวดเมื่อยจากกระดูกหรือเจอกับกระดูกพรุน สายตาเปลี่ยนแปลง ไม่ควรอั้นปัสสาวะนาน มีสิทธิ์พบนิ่วหรือเกี่ยวกับไตได้ง่ายขึ้น ถนอมร่างกายวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อวันข้างหน้า

 

ราศีตุลย์ - Libra 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน
ระวังระบบลำไส้แปรปรวน ทำงานเพลินจนไม่ค่อยได้ดื่มน้ำ นอนดึก ถ้าไม่ใส่ใจตัวเอง โรคเก่าๆ หรือโรคทางกรรมพันธุ์อาจมาถามหา แต่ไม่ได้หนักมาก และไม่ค่อยมีสมาธิทำให้ดูเป็นคนขี้ลืมง่าย

กินอาหารไม่ค่อยเลือก อร่อยไปหมดเลยไปเจอกับปัญหาระบบลำไส้ที่ท้องผูกสลับท้องเสีย ดื่มน้ำน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ อยากให้ราศีตุลย์ดูแลตัวเองจากข้างใน เพราะเสี่ยงว่าโรคทางกรรมพันธุ์ที่มีจะตามมา เจอความเครียดนิดหน่อยก็จะกังวลง่าย ส่งผลให้ไม่มีสมาธิหลงลืมจนคนรอบข้างเป็นห่วง

 

ราศีพิจิก - Scorpio 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ปี 2567 ดูแลตัวเองให้กลับมาดูดี ใส่ใจรูปร่าง ระวังระบบย่อย ควรลดการดื่มแอลกอฮอล์ อาการปวดหลังกลับมา เจ็บป่วยเล็กน้อย แต่ไม่มีอาการหนัก ร่างกายแข็งแรง ถ้าพลังงานข้างในยังมีเต็มเปี่ยม

ทนไม่ไหวกับตัวเองแล้ว ขอไปอัพลุคให้ดูดีที่สุด กลับมารักตัวเองเลยต้องจัดการกับสุขภาพมากขึ้น ให้เปล่งประกายตั้งแต่ภายในและไปหาตัวช่วยข้างนอก ราศีพิจิกต้องระวังระบบการย่อยและมีลมในท้องเยอะ อาจมาจากการกินและดื่มแอลกอฮอล์หนักไปหน่อย โรคปวดเมื่อยหรือโรคเก่ากำเริบ แต่ไม่หนัก มาเป็นช่วงๆ แล้วก็หาย ถ้าสุขภาพจิตดี ร่างกายมาเต็มร้อย

 

ราศีธนู - Sagittarius 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
ภูมิแพ้อยู่ๆ ก็มาหาแทบทุกวัน อาการคันเป็นลมพิษ ควรเลือกใช้ของที่มาจากธรรมชาติแนวออร์แกนิค น้ำหนักขึ้นง่ายด้วย ควรลดอาหารที่มีแป้งและน้ำตาลเยอะ นอนดึกเพราะทำงานหนัก หาเวลาจัดระบบให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงจากภายในอีกครั้ง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ตื่นเช้ามีอาการภูมิแพ้มาต้อนรับทุกเช้า หาสาเหตุไม่ได้ อาการคันเป็นลมพิษตามผิวหนัง ควรเลือกใช้ของที่มาจากธรรมชาติแนวออร์แกนิค สังเกตดีๆ ว่าเป็นช่วงที่น้ำหนักขึ้นง่ายด้วย ควรลดอาหารที่มีแป้งและน้ำตาลเยอะ นอนดึกเพราะทำงานหนัก หาเวลาจัดระบบให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงจากภายในอีกครั้ง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไปตรวจเช็คสุขภาพประจำปีให้ชัวร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้