7 คุณประโยชน์ของเก้าอี้นวดไฟฟ้า

Last updated: 6 ก.พ. 2567  |  477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 คุณประโยชน์ของเก้าอี้นวดไฟฟ้า

หากคุณมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นของตัวเอง ควรรู้ถึงประโยชน์ของการใช้เก้าอี้นวด ตั้งแต่สุขภาพกาย สุขภาพจิต และการผ่อนคลายสูงสุด การนวดด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าถือเป็นการยกระดับชีวิตขั้นสูงสุด ที่ TOKUYO เรารู้วิธียกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณไปอีกระดับด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ประโยชน์สูงสุด 7 ประการของการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก TOKUYO มีดังนี้

บรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง
เชื่อว่าหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการปวดหลัง โดยโรคเรื้อรังนี้ส่งผลกระทบต่อคนทุกวัยและทุกเพศ ผู้ที่ประสบอาการนี้จะรู้ดีว่าอาการปวดหลังทำให้ร่างกายอ่อนแอลงได้อย่างไร แต่การนวดสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้อย่างมาก ไม่เพียงแต่เฉพาะหลังส่วนล่าง การนวดด้วยเก้าอี้นวดไฟฟฟ้าบรรเทาการปวดหลังได้แทบทุกส่วน

 

นอนหลับสบายยิ่งขึ้น
การศึกษาต่าง ๆ แสดงให้เห็นว่าเก้าอี้นวดช่วยลดความเหนื่อยล้าและปรับการนอนหลับ ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ในคนหนุ่มสาว และในผู้สูงอายุ แม้แต่ในคนไข้ เพราะเกิดจากระดับเซโรโทนินเพิ่มขึ้น ซึ่งสมองสามารถเปลี่ยนเป็นฮอร์โมนเมลาโทนินในการนอนหลับได้ จึงช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ลึกขึ้นและลดอาการนอนไม่หลับ

 

เลือกเก้าอี้ไฟฟ้าที่มีระบบทำความร้อนในการนวด
ด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติทำความร้อน ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับคุณประโยชน์ด้านสุขภาพจากความร้อนได้ทุกครั้งที่นั่งนวด ซึ่งรวมถึงการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณที่ตึงมากที่สุด  และความร้อนนั้นสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ฟื้นฟูร่างกายหลังการออกกำลังกาย
เก้าอี้นวดไฟฟ้าไม่ได้เป็นเพียงแค่การนวดเพื่อผ่อนคลายเท่านั้น สำหรับนักกีฬา นักยกน้ำหนัก และผู้ที่ฝึกซ้อมกีฬาอย่างหนัก เก้าอี้นวดถือเป็นรูปแบบการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายสมบูรณ์แบบที่สุด


ไม่ต้องจ่ายค่านวดอีกต่อไป
หากคุณชอบการนวดเป็นประจำเพื่อบรรเทาอาการปวด คุณจะรู้ว่าการใช้บริการร้านนวดในการนวดต่อสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า อาจมีราคาแพงมาก โดยมีค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยต่อการนวดหนึ่งครั้ง ชั่วโมงละประมาณหลายร้อยบาทขึ้นไป แต่ในการลงทุนซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นของคุณเองหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับการนวดได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องจ่ายเงินให้ร้านนวดอีกเลย

มีการนวดสม่ำเสมอมากขึ้นกว่าเดิม
การนวดแบบไม่จำกัดตามความต้องการ โดยไม่ต้องออกไปข้างนอก ด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าของคุณเอง จะไม่ต้องรอนัดหมาย และจองล่วงหน้า ไม่เพียงแต่การมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าจะสะดวกอย่างเท่านั้น ยังหมายความว่าคุณสามารถจัดเวลาในการนวดให้เหมาะกับตารางเวลาของคุณได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ และส่งผลให้เพลิดเพลินกับการนวดเป็นประจำมากขึ้น สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือ ยิ่งคุณนวดบำบัดสม่ำเสมอมากเท่าไร การนวดบำบัดก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดและลดความเครียดมากขึ้น

ช่วยลดความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจ
ความเครียดที่เกิดจากกิจวัตรประจำวันมักแสดงออกมาเป็นความตึงเครียดของกล้ามเนื้อในหลายส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณคอและไหล่ ความตึงเครียดดังกล่าวสามารถขยายการตอบสนองของสิ่งที่เรียกว่าระบบประสาทซิมพาเทติก ทำให้ความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น เพิ่มความเสี่ยงของภาวะต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และความเสียหายต่ออวัยวะ เช่น ไต การนวดมีประโยชน์มากและมีประโยชน์ต่อความเครียดในแต่ละวันอีกด้วย กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ เก้าอี้นวดที่ดีที่สุดจะช่วยให้ร่างกายของคุณกลับมาสมดุล และช่วยให้ความดันโลหิตและระดับอัตราการเต้นของหัวใจดีขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้