ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี? ปี 2023

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  30284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี? ปี 2023

     "ดี" ของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่า ผู้ใช้จะให้ความสำคัญในเรื่องอะไรเป็นอันดับแรก เช่น การรับประกัน มาตรฐานความปลอดภัย ราคา หรือฟังก์ชันการใช้งาน วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำ เพื่อเป็นข้อมูลไว้ให้ผู้อ่านใช้ช่วยตัดสินใจในการเลือกให้ชัวร์ก่อนซื้อกัน กับบทความนี้ "ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี? ปี 2023"
 
ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน
แต่ก่อนที่จะไปเลือกแบรนด์ไหนดี? มาดูสิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อกันก่อน(ดูที่นี่) และโดยทั่วไปแล้ว ผู้บริโภคส่วนใหญ่ มักจะมีหลักในการตัดสินใจเลือกแบรนด์เก้าอี้นวดไฟฟ้า ตามหัวข้อหลัก ๆ ต่อไปนี้
 
ผู้บริโภคควรศึกษาเรื่องการรับประกันสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ ให้ละเอียดและครบถ้วน เพราะการรับประกันของแต่ละแบรนด์นั้นแตกต่างกันไป ศึกษาเงื่อนไขให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนก่อนตัดสินใจซื้อ ในส่วนของการรับประกันหลัก ๆ ในเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีอะไรบ้าง?


ความปลอดภัยควรมาเป็นอันดับต้น ๆ ควรพิจารณาการเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีมาตรฐานหรือได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง
 
 
ควรเลือกแบรนด์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตรงต่อความต้องการใช้งานของเราให้มากที่สุด โดยฟังก์ชันการใช้งานที่เก้าอี้นวดไฟฟ้ายุคใหม่ควรจะต้องมี คือ...
  • รางนวดขั้นสูง SL (Super L) เทคโนโลยีรางนวดที่รองรับสรีระของกระดูกสันหลัง ยาวพิเศษ
  • เทคโนโลยี Zero Gravity โหมดการปรับสภาวะเสมือนไร้แรงโน้มถ่วง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของระบบการไหลเวียนของโลหิตให้สมดุลยิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยี Zero Wall โหมดประหยัดพื้นที่การใช้สอย สามารถวางเก้าอี้นวดได้ชิดผนังโดยไม่ต้องเผื่อการเอน (แต่จริง ๆ ก็ต้องเผื่อเวลาเราเคลื่อนย้ายไว้ประมาณ 5 ซม.)
 
นวดแบบ 3 มิติ นวดลึกถึงจุดปวดเมื่อย มากกว่าปกติ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น Extra Plus TC-699 (เทคโนโลยีให้ความเงียบพิเศษ) 
นวดแบบ 3 มิติ นวดลึกถึงจุดปวดเมื่อย ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพิ่มฟังก์ชั่นนวดเข่า/กดจุดเหอกู่  เก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น Wealthy TC-730 (สิทธิบัตรนวดเข่า จุดเหอกู่)  
ผ่อนคลายด้วยโหมดการนวดแบบ 8+1 Human Technology เก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น Royal TC-760 (ระบบนวดกลไก 4 มิติ)
 
เมื่อการซื้อขายเสร็จสิ้น ไม่ได้จบเพียงแค่นั้นนะครับ! ในกรณีที่สินค้าเกิดการชำรุดจากการใช้งาน หรือ ต้องเปลี่ยนอะไหล่ การบริการหลังการขายของแบรนด์ก็สำคัญมากเช่นกัน ควรจะต้องพิจารณาแบรนด์ที่มีบริการหลังการขาย หรือแบรนด์ที่มีศูนย์ให้บริการที่สะดวกและง่ายต่อการติดต่อ
 
 
     การพิจารณาเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า ผู้บริโภคลองใช้หลักความสำคัญตาม 4 หัวข้อ ข้างต้นประกอบการพิจารณา จะช่วยให้ได้สินค้าที่ได้มาตรฐาน ตรงกับความต้องการใช้งาน แถมด้วยการบริการที่ดี ที่มาพร้อมก้บความปลอดภัยด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้